Mũ nón bảo hiểm chất lượng

mu bao hiem doc Sau một thời gian dài thưc hiện việc đội mũ bảo hiểm dần trở thành một thói quen mỗi khi ra đường tham gia giao thông. Và người dân cũng dần nhận thức được lợi ích thiết thực khi sử dụng mũ bảo hiểm. Nhưng trên thị trường có quá nhiều sản phẩm kém chất lượng không có khả năng bảo vệ sự an toàn của bạn. Sản phẩm Mũ bảo hiểm có kính chính hãng An Trần dành cho người lớn, không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho bạn và người thân mà còn mang đến phong cách mới mẻ, trẻ trung cho bạn. Cty Mũ Bảo Hiểm An Trần chuyên sản xuất và cung cấp nón bảo hiểm đẹp an toàn chất lượng cao.



non bao hiem Mua bán Mũ bảo hiểm trẻ em xe máy, xe đạp, có kính, không kính, mũ bảo hiểm chính hãng với kiểu dáng và màu sắc phong phú giúp bé an toàn trên mọi nẻo đường, giá tốt nhất, nhiều người bán nhất
Mũ bảo hiểm có hàm Snell Thái Lan có vỏ được làm từ 100% hạt nhựa ABS chuyên dùng cho vỏ nón bảo hiểm nhập khẩu từ Thái Lan có tính năng chịu va đập mạnh và xuyên thủng cao.- Mút xốp dày cứng, vừa vặn bám chặt với phần vỏ giúp triệt tiêu hoàn toàn xung lực mạnh từ bên ngoài tác động vào, giảm chấn hiệu quả tối đa, ôm trọn vòng đầu, trọng lượng được phân tán đều không gây cảm giác nặng và đau đầu, tạo cho người đội cảm giác thoải mái và thoáng mát khi sử dụng.
- Vải lót bên trong được xử lý kháng khuẩn, hút ẩm tốt, tạo cảm giác êm ái và thoáng mát.
- Khóa và dây quai chịu lực cực mạnh, độ dài linh động phù hợp với mọi đối tượng.

- Kính chắn gió được làm từ vật liệu đặc biệt, góc quan sát rộng, hình ảnh rõ nét, trung thực, không bị chói đèn, độ dẻo dai tốt, có thể đạp, bẻ gấp lại mà không bị gãy hay để lại bất kỳ tỳ dấu vết nào.
mũ bảo hiểm boss Nguyên liệu:
* Lớp vỏ bên ngoài sử dụng bằng chất liệu nhựa ABS có sức chịu lực tốt.
* Lớp xốp được làm bằng nhựa EPS hấp thu tốt xung động.
* Lớp vải nón, bên trong nón được làm từ polyester rất mềm và êm không gây cảm giác ngứa và khó chịu.
* Dây đai dệt từ sợi PP chắc chắn được đóng nút trực tiếp vào nón tăng sức chịu đựng và thẩm mỹ.
* Màu sắc, mẫu mã in ấn được thiết kế phù hợp với từng cơ quan, công ty.
Trên thực tế, khi tham gia giao thông trên đường bạn có thể gặp rất nhiều rủi ro khi va chạm, sảy ra tai nạn với các phương tiện khác mà bạn không thể lường trước được. Vì thế, hãy đội mũ bảo hiểm để tự bảo vệ mình và người khác khi sử dụng xe đạp, hay xe đạp điện.Trên thị trường hiện này có rất nhiều loại mũ bảo hiểm được thiết kế để sử dụng khi đi xe đạp, xe đạp điện. Trong đó nón bảo hiểm xe đạp Fornix là sự lựa chọn tối ưu vừa an toàn, vừa thời trang dành cho các bạn trẻ.
chuyên phân phối các loại mũ bảo hiểm chính hãng trên toàn quốc. Nhiều mẫu mu bao hiem đẹp, đa dạng có dán tem quy chuẩn an toàn cho khách ...





Kiểu dáng thời trang, họa tiết đẹp mắt.
Mũ có độ bền cao, dây quai nón chịu lực tốt.
Khóa nón an toàn, dễ gài, dễ mở không bị tuột.
Mũ thiết kế nửa đầu chắc chắn, vừa vặn, giúp bảo vệ đầu một cách tối đa mà vẫn bảo đảm tầm nhìn cho người đội. Cấu tạo gọn nhẹ tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng phù hợp với khí hậu nhiệt đới và mật độ giao thông của Việt Nam.
Thích hợp cho người đi mô tô và xe máy.
Mũ bảo hiểm chất lượng An Trần giúp bảo vệ an toàn cho bạn và người thân. Với phong cách trẻ trung, năng động được thiết kế đẹp mắt. Vỏ ngoài của mũ được sản xuất từ nhựa ABS nhập khẩu chuyên dụng không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, có tính năng chịu lực và va đập cao giúp bạn thực sự an toàn

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mu bao hiem tre em

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.